Chính sách vận chuyển của WheyStore
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại WheyStore.
HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Khi mua hàng tại WheyStore, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:
=> WheyStore trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
=> WheyStore giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
Đối với khách nội tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, miễn phí ship trong nội tỉnh với đơn hàng trên 700k, đối với đơn ngoại thành hà nội chúng tôi sẽ tiến hành gửi bưu điện và tính phí ship.
Đối với khách ở các tỉnh khác chúng tôi sẽ gửi bưu điện, thời gian giao hàng từ 2-4 ngày tùy từng tỉnh, phí ship dao động khoảng 50-70 nghìn 1 đơn (có thể thu tiền tại nhà).
Tùy từng tỉnh mà thời gian giao hàng sẽ nhanh hoặc lâu, vì vậy quý khách vui lòng đợi. Nếu quá 5 ngày quý khách vẫn chưa nhận đc hàng, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 091.901.3030
* Lưu ý: Đối với khách hàng ở các tỉnh lân cận của Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, quý khách có thể chuyển tiền trước cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành gửi xe khách và nhận hàng trong ngày. Với phương thức này, quý khách sẽ phải gọi cho nhà xe để xem khi nào xe qua hoặc về địa chỉ gần nhà bạn để ra đón và nhận hàng.
Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát
Cách thức giao hàng:
WheyStore sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
Lưu ý:
Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, WheyStore có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân nặng hàng hóa trước khi nhận.
Quy cách niêm phong:
Tất cả hàng hoá WheyStore gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
WheyStore dùng băng dính có logo của WheyStore để dán xung quanh hàng hoá.
Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh của WheyStore để có hướng giải quyết kịp thời.
Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho WheyStore thì WheyStore coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
WheyStore trân trọng cảm ơn!